Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm sau triển khai dự án
Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ (BRD), yêu cầu người dùng (URD), yêu cầu hệ thống (SRS), kịch bản kiểm thử chấp nhận...
Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng, mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được
Đảm bảo yêu cầu nghiệp vụ được tất cả các vị trí trong dự án hiểu thông suốt
Xác định các yêu cầu chức năng và yêu cầu phi chức năng của giải pháp phần mềm đáp ứng yêu cầu người dùng, mô hình hoá yêu cầu nghiệp vụ dưới dạng Workflow, Business Flow, Prototype
Làm việc trực tiếp với đối tác/ khách hàng và các bên liên quan để làm rõ nghiệp vụ của dự án ngân hàng hoặc khách hàng trong lĩnh vực BFSI, Fintech
Hỗ trợ đào tạo chuyển giao công nghệ
Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với PM, PO và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ CNTT (BA)
Ưu tiên có kinh nghiệm tại các dự án ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
Ưu tiên Đã có kinh nghiệm các dự án về Core Banking System (tài khoản, thanh toán, ví, thẻ, chuyển tiền...) là lợi thế
Làm việc với một trong các dự án về cổng thanh toán, ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán, đối soát, thanh quyết toán, tích hợp,...
Có khả năng xây dựng tài liệu nghiệp vụ người dùng, tài liệu nghiệp vụ hệ thống, mô tả chức năng, giới hạn tính năng sản phẩm, vẽ mô hình các quy trình xử lý giao dịch, quy tắc hoạt động vận hành dịch vụ, luồng dữ liệu, cơ sở dữ liệu, cải thiện/ thiết kế và tối ưu mô hình công việc
Có kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng SPDV; xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV
Có kỹ năng tốt về thu thập tổng hợp yêu cầu từ nghiệp vụ
Có khả năng tư duy, phân tích vấn đề, tư vấn nghiệp vụ về giải pháp
Có khả năng sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, vẽ lưu đồ quy trình và một số Tools thiết kế prototype như Figma...
Hiểu sâu về phân tích và thiết kế trải nghiệm người dùng Web, App (UI/UX)
Có khả năng làm việc với CSDL
Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt
Giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt
Hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm, các mô hình triển khai dự án (Agile, waterfall)
Quyền lợi
Mức lương: Max 40M cho member, Min 40M cho lead.
Thời gian làm việc: 8h- 17h30, nghỉ trưa 1,5h (12h – 13h30) từ thứ 2- thứ 6
13 tháng lương + thưởng lễ tết; xét tăng lương hàng năm (2 lần/ năm)
Là một phần của dự án tiềm năng, thử thách nhưng không kém phần thú vị.
Gói bảo hiểm sức khỏe BSH
Môi trường flat trẻ trung, thoải mái
Bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định của Nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Du lịch hàng năm, team building hàng tháng/quý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:55:03
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.