Mô tả công việc
- Nắm bắt và báo cáo kịp thời các vấn đề bất cập tại công ty.
- Lên kế hoạch sắp xếp lịch họp, gặp đối tác, lịch công tác và các sự kiện quan trọng
- Đầu mối triển khai công việc xuống các phòng ban chuyên môn.
- Tổng hợp số liệu, lập và phân tích báo cáo từ các phòng ban trình Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch.- Chuẩn bị, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản hành chính và pháp quy cho lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, kinh tế, xã hội nhằm tư vấn, tham mưu các công việc có liên quan tại công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ làm việc, đôn đốc, nhắc nhở các phòng ban và đối tác- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có tư duy về marketing, kinh doanh,…
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực truyền thông.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung chuyên ngành kinh tế.
Thành thạo tin học word, excel, powerpoint.
Kỹ năng, phẩm chất:+ Kỹ năng quản lý, kỹ năng tham mưu
+ Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
+ Nhanh nhẹn, ứng xử tốt.
+ Trung thực, cởi mở, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Làm việc từ linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật, nghỉ lễ, tết âm lịch nghỉ dài ngày;
- Đóng 100% BHXH
- Được hưởng nhiều chế độ hỗ trợ khi trở thành nhân viên chính thức và đãi ngộ từ công ty: tổ chức sinh nhật, quà chiều, hỗ trợ tiền cơm trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, trang phục, du lịch hàng năm...;
- Đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường truyền thông năng động, chuyên nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.