Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để thu thập, phân tích và làm rõ các nhu cầu chức năng sản phẩm cũng như các vấn đề từ khách hàng. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu KH
- Làm việc với vai trò là BA để phân tích những nhu cầu cần cho các giải pháp trên nền tảng sản phẩm Web/Windows và Mobile phục vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng
- Chuyển thể yêu cầu khách hàng thành giải pháp mà đội ngũ có thể thích ứng và chấp nhận được cũng như phù hợp với yêu cầu thời gian ra sản phẩm
- Làm việc với đội ngũ phát triển để phân tích, đề xuất các giải pháp dựa trên thông tin thống nhất với KH, đi đến thỏa thuận hoặc ký hợp đồng,
- Đóng vai trò là góc nhìn người sử dụng để xây dựng và hoàn thiện sản phẩm
- Làm và quản lý các tài liệu để có thể trình chiếu cũng như hướng dẫn cho đội ngũ và khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng
Yêu cầu công việc
- Làm việc độc lập, theo nhóm và có khả năng chịu áp lực cao với tiến
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học thuộc Khối Kinh tế, Công nghệ thông tin...
- Kiến thức cơ bản về Công nghệ trong phân tích nghiệp vụ
- Kỹ năng thuyết trình & huấn luyện
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có từ 06 tháng tới 1 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ sản phẩm, phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm sử dụng, vận hành các phần mềm, giải pháp liên quan tới vị trí nghành y tế, xét nghiệm và khám bệnh là 1 lợi thế
- Giới tính : Nữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê với công việc, đặc biệt quan tâm đến ngành y tế, Thiết bị xét nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và định hướng khách hàng
độ công việc
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi phát sinh yêu cầu.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Tổng thu nhập upto 600$
- Các phúc lợi khác:
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee,...
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.