Mô tả công việc
- Serve as the primary contact for customers during new project implementations.
- Collaborate with the mapping team.
- Support the Project Manager in change requests and identify issues related to changes.
- Assist customers with EDI testing.
- Communicate project progress with customers until completion.
- Deploy the Dimetrics product to customers.
- Conduct GAP analysis.
- Manage all aspects of implementation and coordination between customers, trading partners, and team members.
- Setup ERP integration projects (such as NEA, BYD), following through from staging to production.
- Ensure timely project go- live.
- Support customers throughout the ERP integration testing process.
- Write UAT (User Acceptance Testing) scenarios.
Yêu cầu công việc
- Working in ERP, SAP, Supply chain, EDI field is preferred.
- Experience in software support, client services, or call center environment preferred.
- Client services, business to business, computer support/service, experience preferred.
- 1+ year experience as Implementation Specialist, Business Analyst, Project manager is preferred.
- Understanding X- 12 and XML, CSV, ERP such as Netsuite, Quickbook, SAGE,... is a plus.
- Proficient English skills, verbal & written.
- Prefer have knowledge with FTP and AS2 is a plus.
Quyền lợi
- Laptop and 2 large computer screens are provided
- Full salary social insurance including probation time
- Training during probation time
- 13th+ salary, Performance bonus
- 17 days of paid leave
- Company trip, teambuilding, sport clubs and activities
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.