Mô tả công việc
- Xây dựng tài liệu phục vụ dự án theo quy trình chuẩn (BRD, FSD, User manual ...)
- Mô hình hóa yêu cầu bằng các sơ đồ luồng nghiệp vụ, xây dựng mockup và prototype phục vụ dự án.
- Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới cho sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng, thị trường.
- Làm việc với các stake holders để tìm hiểu yêu cầu nghiệp vụ.
- Phân tích nghiệp vụ, làm rõ yêu cầu, thống nhất phạm vi triển khai.
- Tham gia vào các dự án với các domain khác nhau như: quản lý nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng, đặc biệt là domain liên quan tới hàng không.
- Báo cáo tiến độ công việc cho cấp Quản lý dự án, Ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm soát các thay đổi về nghiệp vụ trong quá trình triển khai dự án.
- Phối hợp với team lập trình, kiểm thử trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo các tính năng và nghiệp vụ đáp ứng được bài toán của người dùng.
- Nghiên cứu các sản phẩm đối thủ và xu hướng thị trường để đưa ra những ý tưởng cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về CNTT, Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Hệ thống thông tin.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí BA hoặc tương đương, tư duy hướng người dùng, hướng nghiệp vụ.
- Có các Chứng chỉ/Chứng nhận sau (nếu chưa có thể xem xét cam kết):
+ Phân tích nghiệp vụ cơ bản (BA)
+ Lập dự toán chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin
- Nắm rõ các công việc chi tiết của BA, các kỹ năng BA tốt (khơi gợi vấn đề, thu thập thông tin, phân tích yêu cầu, mô hình hóa nghiệp vụ, ...)
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng và các công cụ chuyên môn phục vụ cho công việc (Visio, Draw)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic, tư duy phản biện và lập kế hoạch tốt. Có khả năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu rõ quy trình phát triển phần mềm
- Có kinh nghiệm liên quan tới ERP, HRM là một lợi thế.
- Sử dụng tốt một trong các công cụ Figma, Axure RP, Draw, Balsamiq...
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ (ECBA,CCBA...).
Quyền lợi
Khi gia nhập AITS, ngoài việc được thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân, các bạn sẽ có cơ hội trở thành “người Hàng không” và nhận được những chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn:
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Ban Điều hành Công ty.
- Tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của Công ty và Tổng Công ty: VNA Spirit, Tự hào VNAers, ...
- Chế độ tham quan, nghỉ mát.
- Giảm giá vé máy bay cho bản thân và gia đình – Ưu đãi độc quyền trong ngành hàng không
- Chính sách phúc lợi đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV...
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ từ các môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành tại các tổ chức danh tiếng trong nước; và từ các thành viên Ban Điều hành, Ban Lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Magenest là đối tác chiến lược của Magento tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời cũng là đối tác của Odoo ERP, AWS, Hubspot, kết hợp 4 nên nền tảng công nghệ thành One-Stop Solution - bộ giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp toàn diện và duy nhất tại Việt Nam. Magenest sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như quản lý bán hàng, quản lý nguồn lực, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lưu trữ và phân tích dữ liệu.
Công ty tập trung vào các mũi nhọn sau:
- Giải pháp thương mại điện tử hoàn thiện cho các khách hàng vừa và lớn.
- Mobile applications cho thương mại điện tử.
- Phát triển các giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho thương mại điện tử.
- HubSpot: cung cấp nền tảng CRM và Marketing Automation
- Odoo ERP: cung cấp giải pháp nguồn mở để phục vụ nhu cầu quản lý các doanh nghiệp.
- Amazon Web Service (AWS): cung cấp giải pháp cloud, an ninh mạng, phát triển phần mềm.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các chương trình du lịch,
- dã ngoại
- team building
- sinh nhật cùng công ty thường xuyên.
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Mission
- Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT.