Việc làm MerPerle Crystal

Cập nhật 02/10/2024 19:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
MerPerle Crystal Palace Hotel
Nhân viên buồng phòng
MerPerle Crystal
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này.
  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này

Yêu Cầu Công Việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

• Mức lương: cạnh tranh

• Cấp bậc: nhân viên

• Trình độ chuyên môn: Có kiến thức hiểu biết về dọn dẹp vệ sinh.

• Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Ngành nghề: Khách sạn, khu căn hộ du lịch

• Hình thức: nhân viên chính thức

• Tuổi: độ tuổi dưới 40, có sức khoẻ tốt và ngoại hình ưa nhìn

• Giới tính: Nam/Nữ

PHÚC LỢI

• Chế độ bảo hiểm

• Du Lịch

• Chế độ thưởng

• Chăm sóc sức khỏe

• Đào tạo

• Tăng lương

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Lương: Trên 5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

MerPerle Crystal Palace Hotel
MerPerle Crystal Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.

Những nghề phổ biến tại MerPerle Crystal

Bạn làm việc tại MerPerle Crystal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MerPerle Crystal

MerPerle Crystal

Click để đánh giá