Mô tả công việc
• Đảm bảo chuyển tiếp và nhận tất cả thông tin liên quan đến bộ phận nhằm duy trì các tiêu chuẩn đã đặt ra và đạt được sự hài lòng của khách hàng
• Nhận, ghi lại và phân phối các báo cáo khác nhau
• Tiếp nhận, ghi chép và truyền tải yêu cầu của khách một cách chính xác
• Chịu trách nhiệm nhập tình trạng phòng chính xác vào máy tính hàng ngày và điều tra những sai lệch
• Duy trì và cập nhật dữ liệu quản trị
• Duy trì quyền kiểm soát chính
• Theo dõi tài sản bị thất lạc
• Duy trì khu vực làm việc và thiết bị ở trạng thái sạch sẽ và sửa chữa phù hợp
• Báo cáo khiếu nại của khách ngay lập tức cho Quản gia bộ phận điều hành hoặc người đại diện
• Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và chải chuốt cho nhân viên
• Tham dự các cuộc họp và buổi đào tạo theo yêu cầu
• Có nhiều kỹ năng trong vai trò Nhân viên phòng cũng như các lĩnh vực dọn phòng khác
• Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình Housekeeping và thực thi các quy định tương tự
Các công việc khác theo sự điều phối của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Nhiều chính sách phúc lợi khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3-5*
- Bằng cấp chuyên ngành về Quản trị lưu trú hoặc bằng cấp liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.