Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian Làm Việc
Từ thứ 2 – thứ 7 (8:20 – 17:00)
Nghỉ 1 thứ 7/ tháng.
Công Viêc Lễ Tân
− Thực hiện công việc lễ tân: đón tiếp & hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Ứng viên khi tới và rời khỏi công ty.
− Nhận các cuộc gọi tới đường dây nóng của công ty và chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan.
Công việc Hành Chính
− Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
− Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
− Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng; đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
− Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Công Việc Thư ký Tổng Giám đốc
− Sắp xếp lịch của TGĐ và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
− Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
− Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
− Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
− Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý.
− Thực hiện các công việc khác khi được Quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính, độ tuổi
Nữ - Tuổi từ 24 đến dưới 30
Học vấn, chuyên ngành
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan hành chính/ thư ký/ Quản trị kinh doanh/ ...
Tin học
Tin học văn phòng thành thạo
Ngoại ngữ
Tiếng Anh đọc hiểu
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng cần có
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Năng lực cần có
- Chịu được áp lực tốt, tư duy logic.
- Khả năng làm việc độc lập, có khả năng kết hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Thái độ/tố chất cần có
- Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, teamwork.
- Cẩn thận, chi tiết.
- Thật thà, trung thực.
- Kiên trì, nhẫn nại, chủ động trong công việc.
Ngoại hình
Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
- Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
- Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
- Có xe đưa đón đi làm từ 212 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.