Mô tả công việc
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và chuyển ngay cho bộ phận liên quan. Cập nhật sổ thư đến, thư đi, công văn đến, Công văn đi, …
- Đón tiếp khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo khu vực lễ tân, đón tiếp khách và phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận nhu cầu mua bán, cấp phát văn phòng phẩm gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý của công ty, hồ sơ pháp lý xe ô tô của công ty.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ của công ty.
- Theo dõi suất ăn và báo bếp hàng ngày.
- Theo dõi và gọi hàng tiêu hao: nước, giấy vệ sinh, gạo, gia vị, …
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác và cho Khách đến công tác.
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính, chi phí cho liên hoan, chi phí điện thoại, VETC, vé máy bay, khách sạn, chi phí điện, nước, … Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Sắp đồ thắp hương vào thứ 2 hàng tuần và ngày mùng 1, ngày rằm …… và các ngày khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ứng viên có khả năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (từ 8-10 triệu)
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Được đi du lịch, teambulding hàng năm
- Có xe đưa đón đi công tác các tỉnh, có chế độ công tác phí
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được trang bị PC, Laptop theo nhu cầu công việc.
- Được hưởng phép năm, nghỉ có lương theo quy định của Luật.
- Được xét nâng lương theo năng lực, được hưởng lương tháng 13, thưởng Doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.