Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Vị trí: Nhân viên Lễ tân
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Oyster Bay Vũng Tàu
- Bộ phận: Tiền sảnh
- Báo cáo trực tiếp: Giám sát Tiền sảnh/ Quản lý ca
- Hình thức công việc: Toàn thời gian
Trách nhiệm công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Chào đón khi khách đến với thái độ niềm nở và thân thiện.
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng một cách hiệu quả và chính xác.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ của khách sạn và các điểm tham quan tại địa phương.
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Đặt chỗ và nhận phòng:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách đặt trực tiếp với Lễ tân tại quầy hoặc qua điện thoại, bao gồm nhận đặt phòng, hủy và sửa đổi.
- Xác minh thông tin khách trong quá trình nhận phòng và xử lý thanh toán một cách đầy đủ và an toàn.
- Cung cấp cho khách chìa khóa và thông tin về tiện nghi trong phòng.
- Giao tiếp:
- Trả lời và chuyển các cuộc gọi đến đến các bộ phận liên quan.
- Xử lý tin nhắn, thư từ, fax của khách hàng và nội bộ một cách bảo mật và chính xác.
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
- Giải quyết vấn đề, khiếu nại:
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách một cách kịp thời và hiệu quả.
- Báo cáo các vấn đề phức tạp lên Giám sát hoặc Quản lý bộ phận Lễ tân khi vượt quá thẩm quyền và cần thiết.
- Công việc hành chính:
- Duy trì cập nhật liên tục báo cáo thông tin trải nghiệm khách hàng, các yêu cầu và sở thích đặc biệt của khách.
- Hoàn thành các báo cáo hàng ngày và các công việc liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Hỗ trợ chuẩn bị đón khách VIP và các sự kiện đặc biệt của khách sạn.
- Tiêu chuẩn của khách sạn:
- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ của khách sạn và sự hài lòng của khách.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ và yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; học thêm về Khách sạn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn (Opera, SMILE) là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Merperle Crystal Palace C17 1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7 HCM Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên Tọa lạc tại khu trung tâm đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn , Crystal Palace... Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dv hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng ks cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.