Mô tả công việc
• Cung cấp đầy đủ đồ dùng của khách và đảm bảo rằng các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời
• Báo cáo hư hỏng hoặc trục trặc trong các phòng / khu vực của khách sạn cho Giám sát
• Xử lý các khiếu nại của khách một cách khéo léo và báo cáo các sự cố hoặc bất kỳ bất thường nào khác cho Người giám sát một cách kịp thời
• Báo cáo các hành vi / hoạt động bất thường trong phòng khách, các tầng / khu vực công cộng cho Người giám sát
• Thực hiện các dịch vụ người phục vụ khi được yêu cầu (ví dụ: giao đồ vải, xử lý các đơn đặt hàng giặt là)
• Thành thạo về các quy trình cứu hỏa và an toàn sinh mạng / khẩn cấp của khách sạn
• Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân
• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo sự phân công của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
• Khả năng nói tiếng Anh thành thạo
• Biết cách sử dụng hệ thống Opera, Word và Excel
• Giao tiếp tốt với khách hàng
• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
• Năng động và tràn đầy năng lượng
Yêu cầu hồ sơ
Cách thức ứng tuyển:
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiện - trên con đường Lý Thường Kiệt thuộc quận trung tâm thương mại của Hà Nội. Khách sạn Movenpick mang phong cách kiến trúc của Pháp, tinh tế trong từng gian phòng nghỉ, các nhà hàng và khu giải khát đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn được trang bị đầy đủ các dịch vụ bao gồm có các phòng họp, trung tâm thương vụ và mạng internet không dây trong tất cả các phòng và khu công cộng trong khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn có nơi phục vu nhu cầu thư giãn và giải trí bao gồm có một trung tâm thể chất và thẩm mĩ, phòng ăn tối trang nhã, phòng dùng cigar và cognac, các máy bán hàng tự động.