Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Dự Án
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Trực tiếp điều hành hoạt động của Dự án (các nội dung theo Ủy quyền của TGĐ)
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về kế hoạch và hiệu quả công việc được phân công.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành, triển khai dự án, ngân sách, tiến độ, nguồn lực (nhân lực, vật liệu, thiết bị) và các yêu cầu liên quan.
- Chịu trách nhiệm chính về quản lý hợp đồng đã ký kết (bao gồm: phạm vi công việc, chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và tài chính của dự án ...)
- Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp các bên liên quan như nhà thầu, nhà cung cấp, và khách hàng
- Giao việc, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của đội ngũ dự án bao gồm kỹ sư, kiến trúc sư, giám sát công trình, nhân viên hỗ trợ liên quan.
- Kiểm tra, Kiểm soát các hoạt động: tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của đối tác.
- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc và đánh giá kết quả thực hiện dự án
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ phân công.Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Kiến trúc....
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Xây dựng và 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Am hiểu thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc và có kiến thức về hệ thống Cơ điện
Thành thạo các phần mềm Quản lý Dự Án, Xây dựng.....
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tinh thần làm việc chủ động, quyết đoán, và chịu được áp lực cao
Tin học văn phòng tốt & Tiếng Anh cơ bản đáp ứng yêu cầu công việc
Có thể đi công tác.- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 tới thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật
- Thu nhập: Thỏa thuận + PC Cơm
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Các chính sách phúc lợi khác sẽ trao đổi khi gặp trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về kế hoạch và hiệu quả công việc được phân công.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc lựa chọn phương án tổ chức điều hành, triển khai dự án, ngân sách, tiến độ, nguồn lực (nhân lực, vật liệu, thiết bị) và các yêu cầu liên quan.
- Chịu trách nhiệm chính về quản lý hợp đồng đã ký kết (bao gồm: phạm vi công việc, chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và tài chính của dự án ...)
- Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp các bên liên quan như nhà thầu, nhà cung cấp, và khách hàng
- Giao việc, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của đội ngũ dự án bao gồm kỹ sư, kiến trúc sư, giám sát công trình, nhân viên hỗ trợ liên quan.
- Kiểm tra, Kiểm soát các hoạt động: tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của đối tác.
- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả của dự án.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc và đánh giá kết quả thực hiện dự án
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ phân công.Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Kiến trúc....
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Xây dựng và 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Am hiểu thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc và có kiến thức về hệ thống Cơ điện
Thành thạo các phần mềm Quản lý Dự Án, Xây dựng.....
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tinh thần làm việc chủ động, quyết đoán, và chịu được áp lực cao
Tin học văn phòng tốt & Tiếng Anh cơ bản đáp ứng yêu cầu công việc
Có thể đi công tác.- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 tới thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật
- Thu nhập: Thỏa thuận + PC Cơm
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Được hưởng các ưu đãi, quyền lợi theo chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Các chính sách phúc lợi khác sẽ trao đổi khi gặp trực tiếp.
Khu vực
MPC LOGISTICS
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 304 - 305 , đường Nguyễn Văn Hưởng, P Thảo Điền, Quận 2
CÔNG TY MPC LOGISTICS: được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Với hơn 200 đầu xe tải có tải trọng khác nhau, hơn 600 nhân viên, đội xe tải riêng biệt của MPC cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ và đưa ra giải pháp quản lý Logistics hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Là đối tác tin cậy lâu năm của: Vinamilk, Daikin, Sony, Panasonic, ToTo, Nestle, Logitem, Ducth Lady, Ajinomoto, Calofic, New Viet Dairy, Unilever...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2000, tham gia vào thị trường vận tải đường bộ tại miền Trung và Nam của Việt Nam.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Review MPC LOGISTICS
2.0
4 review
02/01/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương thấp ( id)
11/06/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Thiếu tính chuyên nghiệp (id)
04/08/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Trễ lương, tăng ca không lương (rv)
Những nghề phổ biến tại MPC LOGISTICS
Bạn làm việc tại MPC LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MPC LOGISTICS
Click để đánh giá