- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự - Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương - Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng - Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty. - Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác. - Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành : Hành chánh, Quản trị kinh doanh, luật - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự - Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày - Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi. - Thành thạo tin học văn phòng. - Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết). - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm. - Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.