Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty. Tham gia hoạch định và tổ chức đào tạo nhằm duy trì lực lượng lao động tuân thủ các quy định của công ty và có năng lực phù hợp với hoạt động của Công ty. Tổ chức thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Xây dựng các quy định, chính sách, chế độ, phúc lợi đãi ngộ đáp ứng các quy định của nhà nước và thu hút, duy trì, phát triển nguồn nhân lực của công ty. Xây dựng và tổ chức thực hiện các quy định quản trị hành chánh nhằm quản lý và khai thác hiệu quả các tài nguyên công ty. Xây dựng và tổ chức thực hiện công tác an toàn trật tự, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy của công ty. Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty. Tổ chức thực hiện các công tác liên quan hành chánh pháp lý, đáp ứng các quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp ĐH/ Sau ĐH chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh,... Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm vị trí tương đương Kỹ năng: − Kỹ năng quản lý, lãnh đạo − Kỹ năng Tiếng anh tốt − Lập báo cáo, lập kế hoạch − Hướng dẫn, truyền đạt Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, trung thực, minh bạch, trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận, được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo Chính sách Công ty. Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc. Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định. Nghỉ Lễ - Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định của Nhà nước. Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty. Quà sinh nhật, quà Tết theo chính sách công ty. Tham gia khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định. Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.