Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.