Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng. Thông báo khách hàng đã thực hiện mua sắm thành công. Xác nhận lại các thông tin cá nhân +lịch sử đăng ký mua hàng. Cập nhật thông tin chính xác lên hệ thống. Giới thiệu bán sản phẩm mới theo chương trình tháng/quý/năm. Tuân thủ đúng quy trình, kịch bản và chiến lược chương trình trong cuộc gọi. Những công việc khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
Giọng nói rõ ràng, nghiêm túc, tôn trọng, lễ phép với khách hàng. Thao tác vi tính văn phòng cơ bản. Làm việc nhóm / độc lập tốt.Chính xác, nhạy bén và biết xử lý tình huống. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Tổng đài, Telemarketing, Telesales,... trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, sức khỏe.... Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo có lương trong thời gian Thử Việc. Độ tuổi: 19-30t , trên 30t yêu cầu có ít nhất 3-6 tháng ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian thử việc (Hỗ trợ cực tốt nhân viên mới): 1 tháng (nhận 100% lương): 4.500.000đ + 1.000.000đ phụ cấp + 50k - 100k/Đơn hàng + Thưởng KPI + thưởng nóng. CHÍNH THỨC: Hoa hồng 7% - 9% (Tùy vào Doanh Thu) + Thưởng KPI+ thưởng nóng. Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ. Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (không tăng ca). Xét tăng lương và Hoa Hồng định kì (3 tháng xét 1 lần). Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,... Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện. Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty. Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.