Việc làm Olam Global Agri Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Olam Global Agri Việt Nam
Nhân viên mua hàng Purchasing Staff
Olam Global Agri Việt Nam
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, ...; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước....).
Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm...); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, ...; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước....).
Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm...); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược ... loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...
Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, xuất nhập khẩu...
Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu IELS 6.5)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Địa điểm làm việc:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ T2 đến sáng T7 (8h00-12h00, 13h00-17h00)
Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Olam Global Agri Việt Nam
Olam Global Agri Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm.   Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại

Những nghề phổ biến tại Olam Global Agri Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Global Agri Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Global Agri Việt Nam

Olam Global Agri Việt Nam

Click để đánh giá