Mô tả công việc
+ Theo dõi tồn kho, xuất nhập tồn kho cho mỗi đơn hàng, công trình
+ Xuất hóa đơn GTGT cho Khách hàng
+ Nhập ngân hàng, quỹ tiền mặt và các chi phí phát sinh lên phần mềm Misa
+ Tổng hợp đề xuất, lên kế hoạch chi tiền trong tuần
+ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định Sẽ được hướng dẫn cụ thể khi làm việc.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
-Có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc được giao
-Cẩn thận, tỷ mỉ
Ưu tiền biết sử dụng phần mềm Misa
Quyền lợi được hưởng
-Thử việc 2 tháng, được đào tạo qua công việc
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn
- Team building hằng năm và các chương trình nội bộ.
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại