Việc làm Olam Global Agri Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Olam Global Agri Việt Nam
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Olam Global Agri Việt Nam
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1000 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1
/ Công tác chuyên môn:

Là phát ngôn viên, hỗ trợ tham vấn về các nội dung thông điệp của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi truyền thông công cộng các kênh online/offline;
Theo dõi tiến độ toàn bộ phần công việc phát sinh với các đối tác, khách hàng, rà soát các văn bản, báo cáo định kỳ của một số lĩnh vực/ bộ phận/công ty thành viên mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc ủy quyền phụ trách;
Trợ giúp Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc theo dõi, đôn đốc và thúc đẩy các chương trình hợp tác đối tác; chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác (Nhà Đầu Tư nước ngoài), khách hàng quan trọng, Bộ/Ban/Ngành;
Hỗ trợ công tác tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện, hội thảo, các buổi gặp gỡ/trao đổi thông tin/ký kết hợp tác với với Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;
Trực tiếp thực hiện các chương trình hợp tác đối ngoại theo ủy quyền của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Có trách nhiệm chính thực hiện các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trong các hoạt động đối ngoại của công ty tập đoàn và các công ty thành viên;
Phụ trách theo dõi, tổng hợp thông tin hoạt động của các hiệp hội/tổ chức/CLB mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc quản lý hoặc tham gia;
Phụ trách chính công tác phiên dịch, biên dịch, chuẩn bị tài liệu (văn bản/slide), ghi chép và tổng hợp nội dung khi tham dự các buổi hội thảo, sự kiện đối ngoại; các buổi làm việc song phương đa phương với các tổ chức nước ngoài cũng như trong các hoạt động chuyên môn khác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ khi được phân công.

Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:

Phối hợp với đội ngũ Truyền thông của công ty và các công ty thành viên tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty.
Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định;
Phối hợp cùng Thư ký để thống nhất, thống kê lịch làm việc, lịch trình các buổi họp, chuyến công tác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi làm việc với các Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;

- Đối ngoại:

Giao dịch với đối tác khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm;
Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

EQ: Nhóm E (hướng ngoại), tinh thần luôn thiện chiến, sẵn sàng, chuyên nghiệp với nghiệp vụ;
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ hỗ trợ khi cần thiết (quản lý task, thiết kế).
Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Khả năng ứng biến, xử lý tình huống và thông tin tốt;
Khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Bắt buộc: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt;
Có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng tư duy chiến lược;
Bắt buộc: Thông thạo tiếng Anh, đặc biệt khả năng nói (tương đương IELTS từ 7.0 trở lên);

Quyền lợi

Lương: Thoả thuận.
Thưởng: Theo quy định của Công ty

Sinh nhật: 500.000 đồng/ nhân sự
Thưởng tết Dương: 1 tháng lương 13
Thưởng hiệu quả kinh doanh (tuỳ vào kết quả KD và đánh giá hiệu suất cá nhân), trả trước Tết Âm
Thưởng các ngày lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...): 1.000.000 đồng/ nhân sự chính thức

Phúc lợi:

Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật.
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
Teambuilding 1 lần/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:00:02

Khu vực
Báo cáo

Olam Global Agri Việt Nam
Olam Global Agri Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm.   Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại

Những nghề phổ biến tại Olam Global Agri Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Global Agri Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Global Agri Việt Nam

Olam Global Agri Việt Nam

Click để đánh giá