Mô tả công việc
- Identify and evaluate potential suppliers based on cost, quality and reliability
Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng dựa trên chi phí, chất lượng và độ tin cậy
- Maintain closed - relationships with current suppliers and negotiate favorable terms
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp hiện tại và đàm phán các điều khoản có lợi
- Prepare and process purchase orders and requisitions according to company policy.
Chuẩn bị và xử lý đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng theo chính sách của công ty.
- Work closely with other departments to ensure purchasing operations run smoothly.
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động mua hàng diễn ra suôn sẻ
- Other tasks as assigned and instructed by the Purchasing Manager
Các công việc khác theo sự phân công và hướng dẫn của Trưởng Phòng mua hàng
Quyền lợi được hưởng
- Basic Salary: minimum 8.000.000 VND
Lương cơ bản
- Incentive bonus based revenue: 1.500.000 - 5.500.000 VND
Thưởng theo doanh thu
- Working office hours, 5 days/week, Off Saturday & Sunday
Làm việc giờ hành chính, 5 ngày/tuần, nghỉ Off thứ 7 & CN.
- All benefits under the Labor code are fully ensured.
Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
- Professional working environment
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động.
- Other benefits of company / Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Public Holiday Bonus / Thưởng lễ tết
+13th + salary / Thưởng Lương tháng 13+
+ Parking allowance / Phụ cấp gửi xe
+ Meals, uniform, laundry support / Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Accident insurance package / Bảo hiểm tai nạn
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
Male from 22-30 years old, look good
- Basic communication in English
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- At least 6 months experience in Accounting-Purchasing field.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở lĩnh vực kế toán - thu mua.
- Graduating from university is preferable
Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Good Computer skill
Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Good communication skills, honesty, careful, highly responsible.
Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại