Việc làm Olam Global Agri Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Olam Global Agri Việt Nam
Kế Toán Trưởng Dự Án
Olam Global Agri Việt Nam
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm chính
Tổ chức, quản l‎y và chịu trách nhiệm tổng thể các hoạt động của nhóm kế toán Công ty dự án để đạt được các mục tiêu của phòng và khối;
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của nhóm kế toán dự án để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của nhóm và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất;
Tổ chức, giám sát việc tuân thủ pháp luật về thuế và kế toán. Kiểm soát các chứng từ và các bút toán hạch toán theo đúng các qui định hiện hành của Nhà nước và Tập đoàn;
Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, các bút toán tính thuế, công nợ với nhà thầu, khách hàng, ngân hàng cũng như các đối tác kinh doanh khác;
Chịu trách nhiệm về các báo cáo gửi thuế (Thuế giá trị gia tăng, thuế khấu trừ, thuế nhà thầu, TNDN...) tính chính xác và thời hạn kê khai đúng theo quy định của Cơ quan Thuế;
Lập báo cáo và chịu trách nhiệm về tính chính xác cáo tài chính, báo cáo quản trị và các báo cáo khác theo quy định của Công ty;
Phối hợp với Phòng Tài chính, Phòng Ngân quỹ điều phối dòng tiền, thực hiện thủ tục giải ngân và trả nợ ngân hàng của Công ty dự án phụ trách;
Kiểm soát và quản lý chi phí theo ngân sách đã phê duyệt hàng năm;
Phối hợp với Phòng kinh doanh và / hoặc các nhân viên khác có liên quan để kiểm tra và đối chiếu tình trạng bán hàng; đảm bảo tình trạng bán hàng và hồ sơ liên quan được cập nhật và ghi nhận kịp thời và đầy đủ;
Kiểm soát tính chính xác và đầy đủ các chứng từ thanh toán , chứng từ thu chi theo phân nhiệm của Công ty;
Thực hiện dự báo dòng tiền, giám sát ngân sách, phân tích tỷ suất lợi nhuận, phân tích chi phí; giám sát và kiểm soát chi phí thực tế;
Nghiên cứu, cập nhật các chính sách pháp luật về thuế và kế toán để có những số liệu tài chính mang lại lợi ích lớn nhất cho công ty, chi phí thuế tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo đúng pháp luật;
Tham gia tư vấn về thanh toán /thuế trong công tác quản lý các điều khoản thương mại của Hợp đồng trước khi thương thào và ký kết của dự án đang phụ trách;
Kiểm duyệt tất cả các loại báo cáo tài chính, báo cáo thuế và quản trị hàng tháng, định kỳ sử dụng cho các mục đích khác nhau;
Quản lý tốt công nợ với Cơ quan Thuế;
Cung cấp số liệu kế toán và làm việc với Cơ quan kiểm toán/Cơ quan Thuế khi có yêu cầu.
2. Các công việc khác:
Đóng góp ý kiến, cùng tham gia với Kế toán trưởng Tập đoàn trong các vấn đề rà soát, sắp xếp, cải tiến công tác quản lý của các phòng;
Thực hiện tư vấn nghiệp vụ, qui trình hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán SAP cho kế toán toàn công ty;
Theo sự phân công của Kế toán trường Tập đoàn.
Tổ chức, quản l‎y và chịu trách nhiệm tổng thể các hoạt động của nhóm kế toán Công ty dự án để đạt được các mục tiêu của phòng và khối;
Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của nhóm kế toán dự án để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của nhóm và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất;
Tổ chức, giám sát việc tuân thủ pháp luật về thuế và kế toán. Kiểm soát các chứng từ và các bút toán hạch toán theo đúng các qui định hiện hành của Nhà nước và Tập đoàn;
Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, các bút toán tính thuế, công nợ với nhà thầu, khách hàng, ngân hàng cũng như các đối tác kinh doanh khác;
Chịu trách nhiệm về các báo cáo gửi thuế (Thuế giá trị gia tăng, thuế khấu trừ, thuế nhà thầu, TNDN...) tính chính xác và thời hạn kê khai đúng theo quy định của Cơ quan Thuế;
Lập báo cáo và chịu trách nhiệm về tính chính xác cáo tài chính, báo cáo quản trị và các báo cáo khác theo quy định của Công ty;
Phối hợp với Phòng Tài chính, Phòng Ngân quỹ điều phối dòng tiền, thực hiện thủ tục giải ngân và trả nợ ngân hàng của Công ty dự án phụ trách;
Kiểm soát và quản lý chi phí theo ngân sách đã phê duyệt hàng năm;
Phối hợp với Phòng kinh doanh và / hoặc các nhân viên khác có liên quan để kiểm tra và đối chiếu tình trạng bán hàng; đảm bảo tình trạng bán hàng và hồ sơ liên quan được cập nhật và ghi nhận kịp thời và đầy đủ;
Kiểm soát tính chính xác và đầy đủ các chứng từ thanh toán , chứng từ thu chi theo phân nhiệm của Công ty;
Thực hiện dự báo dòng tiền, giám sát ngân sách, phân tích tỷ suất lợi nhuận, phân tích chi phí; giám sát và kiểm soát chi phí thực tế;
Nghiên cứu, cập nhật các chính sách pháp luật về thuế và kế toán để có những số liệu tài chính mang lại lợi ích lớn nhất cho công ty, chi phí thuế tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo đúng pháp luật;
Tham gia tư vấn về thanh toán /thuế trong công tác quản lý các điều khoản thương mại của Hợp đồng trước khi thương thào và ký kết của dự án đang phụ trách;
Kiểm duyệt tất cả các loại báo cáo tài chính, báo cáo thuế và quản trị hàng tháng, định kỳ sử dụng cho các mục đích khác nhau;
Quản lý tốt công nợ với Cơ quan Thuế;
Cung cấp số liệu kế toán và làm việc với Cơ quan kiểm toán/Cơ quan Thuế khi có yêu cầu.
Đóng góp ý kiến, cùng tham gia với Kế toán trưởng Tập đoàn trong các vấn đề rà soát, sắp xếp, cải tiến công tác quản lý của các phòng;
Thực hiện tư vấn nghiệp vụ, qui trình hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán SAP cho kế toán toàn công ty;
Theo sự phân công của Kế toán trường Tập đoàn.Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Cử nhân trở lên chuyên ngành kế toán/tài chính; Có chứng chỉ kế toán trưởng;
2.Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm về kế toán, tài chính trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Kế toán trưởng;
3. Sử dụng các phần mềm kế toán ERP;
4. Có tầm nhìn và kỹ năng tổ chức công tác kế toán theo cách mới, hiện đại;
5. Có khả năng phác thảo, xây dựng, cải tiến qui trình hoạt động;
6. Có kinh nghiệm quản lý nhóm.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Olam Global Agri Việt Nam
Olam Global Agri Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm.   Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại

Những nghề phổ biến tại Olam Global Agri Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Global Agri Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Global Agri Việt Nam

Olam Global Agri Việt Nam

Click để đánh giá