• Lập mô hình tài chính và báo cáo thẩm định hiệu quả của dự án đầu tư; Lập hồ sơ giải ngân vốn/huy động theo phương án được phê duyệt
• Lập kế hoạch thanh toán định kỳ (tháng, quý) để đảm bảo tính thanh khoản cho các khoản vay
• Đảm báo tính chính xác và tuân thủ nguyên tác tiêu chuẩn kế toán và quy định
• Tham gia lập báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ, và ngân sách dự án
• Thực hiện đối chiếu định kỳ giữa các tài khoản, đặc biệt là tài khoản vay tài chính (TK 341)
• Thực hiện Huy động vốn từ các đối tác bên ngoài: ngân hàng, công ty định giá, công ty chứng khoán, tổ chức tài chính phi ngân hàng...
• Theo dõi dòng tiền và giao dịch để phát hiện sai lệch và thực hiện biện pháp giải quyết
• Hợp tác với các phòng ban khác để thu thập dữ liệu tài chính và đảm bảo việc ghi chép giao dịch chính xác và kịp thời
• Cập nhật các thay đổi nguyên tắc kế toán và quy định để đảm bảo tuân thủ
• Đóng góp vào cải tiến quy trình và triển khai các hệ thống và thủ tục tài chính
• Kiểm tra và đề xuất các thay đổi vay vốn theo thay đổi lãi suất ngân hàng
• Chuẩn bị hồ sơ vay vốn, hồ sơ đáo hạn và các thủ tục khác
• Phối hợp với Ban Nhân Sự để lập ngân sách khen thưởng nhân viênNhững điểm cộng lớn đối với công việc này:
• Có bằng cử nhân hoặc chuyên ngành liên quan đến Kế toán, Tài Chính hoặc các lĩnh vực tương đương
• Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên với kinh nghiệm Bất Động Sản và Xây Dựng
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán, bảng tính, và các ứng dụng tài chính khác
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng phân tích dữ liệu với sự tỉ mỉ và độ chính xác cao
• Nắm vững các quy định thuế và quy định pháp lý liên quan
• Có khả năng quản lý thời gian, ưu tiên công việc hiệu quả
• (Ưu tiên) Hiểu biết về lĩnh việc liên quan như quản lý rủi ro tài chính, kiểm soát tài sản và quản lý nguồn lựcMức lương: từ 12-18 triệu (có thể thoả thuận theo năng lực của ứng viên).
• Các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN
• Các ngày nghỉ theo quy định của Luật và Chính Sách công ty
• Phụ cấp ăn trưa tại công ty
• Lương thưởng theo năng lực, xét định kỳ 12 tháng/lần
Thời gian làm việc:
o Thứ 2 - Thứ 6: từ 8h00 tới 17h30 mỗi tuần
o Thứ 7: từ 8h00 tới 17h30, nghỉ luân phiên cách tuần.
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại