Việc làm Olam Global Agri Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Olam Global Agri Việt Nam
Nhân Viên Phòng Vốn
Olam Global Agri Việt Nam
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9.3 - 9.3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC

Bên trong

Trưởng nhóm kinh doanh Báo cáo, bao gồm:

+ Kế hoạch gọi vốn

+ Đào tạo nghiệp vụ

+ Danh sách khách hàng

Các bộ phận liên quan Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan

Bên ngoài

Khách Hàng

Làm việc về vấn đề gọi vốn

NHIỆM VỤ

1 Nghiên cứu các sản phẩm của Công ty.

2 Tham gia đào tạo nghiệp vụ dành cho nhân viên

3 Lập danh sách khách hàng tiềm năng.

4 Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.

5 Đảm bảo doanh số cá nhân của phòng vốn đề ra.

6 Lập kế hoạch gọi vốn theo từng giai đoạn của phòng vốn.

7 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN HẠN

- Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.

- Quyết định việc xin nghỉ phép của nhân viên không quá 02 ngày làm việc/ tháng nhưng vẫn đảm bảo được kế hoạch của cá nhân và phòng.

- Được quyền đề xuất điều chỉnh kế hoạch Nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( chiều Thứ 7 + Chủ nhật).

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

  • Sáng từ 9h00 đến 12h30.
  • Chiều từ 13h30 đến 18h00.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: Từ 18 đến 38

- Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt

- Sức khỏe: Tốt

2. Yêu cầu 

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Chứng chỉ liên quan: không yêu cầu

3 Trình độ ngoại ngữ / tin học

- Trình độ ngoại ngữ: (ưu tiên) Tiếng Anh

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

4 Năng lực / kỹ năng

- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng, đàm phán, chốt sale…

5 Số năm kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu Ít nhất 1-3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính và 6 tháng ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn lớn về BĐS.

6 Yêu cầu chuyên môn công việc

- Có khả năng học hỏi, tiếp thu tốt

- Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán và thuyết phục.

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức tốt, đáng tin cậy.

- Có khả năng xây dựng danh sách khách hàng

- Có khả năng xây dựng kế hoạch đạt KPI

- Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội cấp vĩ mô, hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành F&B

- Có năng lực và kinh nghiệm xây dựng mạng lưới các đối tác trong lĩnh vực tài chính.

- Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và huy động vốn.

7 Các yêu cầu khác (nếu có)

- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.

- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

8 Ưu tiên

- Đã từng làm qua các vị trí tư vấn tài chính, có mối quan hệ rộng.

THU NHẬP

- Mức lương CB: 7.200.000đ/tháng.

- Phụ cấp: Điện thoại: 150.000đ/tháng + Cơm: 730.000đ/tháng + phụ cấp đi lại: 450.000đ/tháng.

- Lương KPI: 800.000đ/tháng.

Tổng thu nhập: 9.330.000đ/tháng

     Hưởng chiết khấu lương % : theo doanh thu.

TRANG THIẾT BỊ CẤP PHÁT

  • Bộ máy tính bàn (Màn hình, CPU, bàn phím, chuột)

  • Thẻ xe
  • Thẻ thang máy

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Đào tạo nghiệp vụ sale, nghiệp vụ quản trị, đào tạo các khoá học sale miễn phí, đào tạo kỹ năng bán hàng, teambuilding, nghỉ mát hàng năm

  • Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

  • Thưởng thâm niên, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của công ty

  • Xét duyệt tăng lương hàng năm theo quy định của công ty

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 38
  • Lương: 9,3 Tr - 9,3 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Olam Global Agri Việt Nam
Olam Global Agri Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm.   Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại

Những nghề phổ biến tại Olam Global Agri Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Global Agri Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Global Agri Việt Nam

Olam Global Agri Việt Nam

Click để đánh giá