Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
Thực hiện ghi hình và quay video livestream trong studio phục vụ cho việc bán hàng cho các cửa hàng Tiktok bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
Hướng dẫn người xem thực hiện các hành động mong muốn trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, tính năng, giá bán, CTKM, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng.
Cổ vũ, tạo động lực cho người xem ở lại xem livestream, lấy mã giảm giá và thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách sử dụng các hình thức có tính tương tác cao như kể chuyện, diễn xuất hay đố vui...
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm livetstream, dẫn chương trình hoặc các lĩnh vực diễn xuất trước ống kính máy quay. Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng mỹ phẩm.
Trung thực, cẩn thận, tự tin
Ngoại hình: Ưa nhìn
Tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Làm việc linh động theo ca live
Thử việc: 2 tháng
Được đào tạo về kiến thức nhãn hàng, kỹ năng livestream,...
Được làm việc với các nhãn hàng mỹ phẩm lớn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:20:02
OUJI Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Whealthfields. Công ty mẹ đã thành lập hơn 22 năm tại Trung Quốc. Hoạt động kinh doanh hiện đã mở rộng trên khắp Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Úc, Nhật Bản và Dubai. Công ty chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm hàng ngày và mỹ phẩm. Chúng tôi sản xuất hơn 1.000 hộ gia đình hàng ngày thuộc 12 loại. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm bột giặt công nghệ Walch*Đức, khăn ướt, nước rửa tay, viên/viên 3-1 công nghệ Nhật Bản (KA, ArFum & Fresh HY)