Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Tư vấn và bán hàng các sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử
+ Tạo và quản lý nội dung, hình ảnh, mô tả và danh mục sản phẩm trên các nền tảng thương mại
điện tử công ty đang sử dụng
+ Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng trên sản thương mại điện tử
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đủ số lượng và
chất lượng
+ Tham gia và quản lý các chiến dịch khuyến mãi hàng tháng trên các sàn thương mại điện tử
+ Theo dõi và đề xuất đặt hàng các sản phẩm cho sàn đảm bảo không bị gián đoạn bán hàng
+ Theo dõi hiệu quả bán hàng của các chiến dịch và báo cáo cho trưởng bộ phận
+ Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
+ Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
+ Ưu tiên ứng viên đã làm việc cho công ty trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện trang sức
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
+ Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
+ Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng phục vụ quá trình làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
OUJI Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Whealthfields. Công ty mẹ đã thành lập hơn 22 năm tại Trung Quốc. Hoạt động kinh doanh hiện đã mở rộng trên khắp Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Úc, Nhật Bản và Dubai. Công ty chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm hàng ngày và mỹ phẩm. Chúng tôi sản xuất hơn 1.000 hộ gia đình hàng ngày thuộc 12 loại. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm bột giặt công nghệ Walch*Đức, khăn ướt, nước rửa tay, viên/viên 3-1 công nghệ Nhật Bản (KA, ArFum & Fresh HY)