Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: Quản lý khách hàng, Hoạt động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại (70%)
- Cải thiện hoạt động kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và thực hiện bán hàng (30%)
- Giao tiếp với quản lý người Nhật trong các cuộc đàm phán kinh doanh (bằng tiếng Nhật và tiếng Anh)
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng tiếng Nhật (N1)+ Kỹ năng tiếng Anh (Level Business)
- Ưu tiên nếu có:
+ Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc với người Nhật
+ Kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm
+ Giỏi toán
+ Có khả năng thực hiện nhiệm vụ dưới áp lực
+ Giỏi trong việc kết nối với mọi người trong và ngoài công ty
+ Sẵn sàng tạo ra kết quả tốt hơn
■SALARY: 1000USD(Net Income)*Depends on Language Level
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30-17:30
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Khám sức khỏe
- 15 ngày nghỉ phép có lương (21 ngày sau năm thứ 2)
- Thử việc 3 tháng: 100% lương
- Thưởng tùy theo kết quả bán hàng
OUJI Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Whealthfields. Công ty mẹ đã thành lập hơn 22 năm tại Trung Quốc. Hoạt động kinh doanh hiện đã mở rộng trên khắp Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Úc, Nhật Bản và Dubai. Công ty chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm hàng ngày và mỹ phẩm. Chúng tôi sản xuất hơn 1.000 hộ gia đình hàng ngày thuộc 12 loại. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm bột giặt công nghệ Walch*Đức, khăn ướt, nước rửa tay, viên/viên 3-1 công nghệ Nhật Bản (KA, ArFum & Fresh HY)