Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng (trực tiếp, điện thoại, zalo hoặc email).
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP
Yêu cầu công việc
- Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty về bất động sản. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có laptop cá nhân
- Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động
Quyền lợi
- Được đào tạo chuyên nghiệp về phát triển bản thân, dự án và thị trường BĐS.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, hỗ trợ trong công việc.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8h đến 17h30 (Nghỉ trưa từ 11h30- 13h)
+ Được Off 4 ngày/tháng
- Cùng các chế độ theo luật định khác như nghỉ phép, lương thưởng,...
- Lương cơ bản + Hoa hồng
- Du lịch hàng năm, Team building, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:45:02
Phòng khám nha khoa SK Dental Clinic tự hào là Nha Khoa có đội ngũ Y Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Nha Khoa Thẩm Mỹ tại Hà Nội, cùng với những công nghệ tiên tiến và hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý nhất. Nha khoa SK Dental Clinic Với đội ngũ điều dưỡng, y bác sĩ, đầu ngành có tên tuổi kinh nghiệm trong nghề đem đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng, uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng.