Mô tả công việc
Ensure you have all information one week before the event and lialise with the Sales team as necessary to clarify any details
Assist in organising the event
Prepares for arrival and stay of all attendees
Checks all event arrangements with the Event Floor Manager prior to the client/guests arrival
Ensures all deliveries are in the room prior to the function EVENT
Welcomes & interacts with the client & their guests
Provides a mobile phone number to clients on which they will be personally reached should the client wishes to call them
Ensures & anticipates clients & participants comfort, efficiency & experience
Takes care of clients & participants requests
Anticipates and solves the problems
Keeps the Banquet Manager informed
Touches base with the client, ensuring he/she had a good experience POST EVENT
Thanks the client and ensures any necessary arrangements are made for the wrap-up of the event
Communicates any additional charges for invoicing
Makes note of client's preferences & complaints
Quyền lợi được hưởng
Having chances to get attractive company bonus every month/year
Company trip once a year + Joining party
Salary and position is reviewed 1 time a year
Bonus by individual ability and company’s performance.
Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
Dynamic and sociable working environment.
Yêu cầu công việc
Minimum experience required : 3 to 5 years
Education level : Bachelor / Licence Areas of study : Sales
Languages essential : English (Primary tongue)
Yêu cầu hồ sơ
All Resumes please send to Pullman Vung Tau-15 Thi Sach. Thang Tam Ward, Vung tau City
Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu.
Telephone : 0254.3551.777 Ext : 5605 or hotline : 0937005405
Note : Please contact T&C for job application form or send resume via above email
Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành