Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LG Hồ Chí Minh tuyển dụng KEY ACCOUNT MANAGER
Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ sáu, 8h15 – 17h30.
Thu nhập trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn (Lương cứng upto 30 triệu + incentive)
----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Sản phẩm phụ trách: Tủ lạnh và Máy giặt.
- Kênh phụ trách: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
- Quản lý và thúc đẩy doanh số bán hàng của kênh phụ trách. Phối hợp với các nhóm bán hàng sản phẩm khác để đảm bảo mục tiêu bán hàng.
- Theo dõi PO của khách hàng và đầu vào hệ thống.
- Theo dõi quá trình giao hàng, hậu mãi.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học.
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (Sales/ Business Development/ Key Account Management..). Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm lĩnh vực Điện tử/ Điện máy.
- Tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.