Việc làm LAZADA

Cập nhật 17/12/2024 13:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA
Senior Customer Service
LAZADA 4.1★
18 đánh giá 18 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Mô tả:

  • Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
  • Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
  • Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
  • Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
  • Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó. 


Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
  • Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
  • Xử lý tình huống tốt. 


Quyền lợi:

  • 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
  • Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
  • Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.


09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)

Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM


Apply:

Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)

Email [email protected]

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19-20, Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lazada Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2012 là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao. Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group thuộc sở hữu tập đoàn Alibaba - tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • Luôn giữ vững cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhập khẩu chính hãng 100%.

  • Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới để việc làm bếp trở nên nhẹ nhàng, thú vị.

  • Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

  • Là địa chỉ cung cấp các dụng cụ nhà bếp cao cấp được khách hàng tin cậy nhất.

 


Review LAZADA

4.1
18 review

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tổng thể là một nơi làm việc tốt với những đồng nghiệp thông minh và những vấn đề thú vị để giải quyết. (IT)

14/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Thường không cần OT, lương cao nếu OT, khá công bằng. (IT)

18/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc lí tưởng cho mình(IT)

Những nghề phổ biến tại LAZADA

Bạn làm việc tại LAZADA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LAZADA

LAZADA

Click để đánh giá