Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa; Cần tuyển 01 Nhân viên kinh doanh Logistics với nội dung sau:
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
1. Tìm kiếm khách hàng bằng cách thực hiện các cuộc gọi điện thoại / sắp xếp cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các giải pháp Logistic đa dạng (Dịch vụ kho bãi/ vận tải) của Logitem.
2. Sắp xếp các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng tiềm năng để tìm hiểu về các yêu cầu Logistic cụ thể của khách hàng đồng thời chia sẻ thông tin chi tiết về các giải pháp linh hoạt, hiệu quả của Logitem.
3. Phối hợp với các phòng ban vận hành của công ty để hiểu và phân tích đầy đủ các yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo hiểu đúng yêu cầu và thiết kế giải pháp chu đáo cho các khách hàng tiềm năng.
4. Làm việc với các phòng/ ban vận hành để phát triển các giải pháp Logitis chuyên biệt bằng cách tận dụng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, sau đó triển khai giới thiệu cho khách hàng.
5. Xây dựng báo giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh; hoặc tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic nội địa;
- Có khả năng phân tích thị trường Logistic, gồm cả xu thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn/ Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực đáp ứng nhu cầu công việc.
- Tăng lương hàng năm. Thưởng 03 lần/ năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Có xe đưa đón từ nội thành HN và từ khu vực Long Biên.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty hàng đầu về Dịch vụ CNTT, BPO và Giải pháp kỹ thuật số
SHAREWORK là một công ty Gia công quy trình kinh doanh và Phát triển phần mềm (BPO) đang mở rộng nhanh chóng và có độ tin cậy cao có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, đội ngũ lãnh đạo tài năng của chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT và BPO, giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và nhân tài CNTT đặc biệt với tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho các tập đoàn lớn trên khắp Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu khác. các quốc gia. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty gia công phần mềm hàng đầu thế giới trong vòng 5 năm tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Sharework
Công ty chỉ làm dự án to to, dự án nhỏ không làm. Làm hơn 12 tiếng 1 ngày khá áp lực(rv)