Mô tả công việc
• Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
• Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
• Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
• Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
• Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
• Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
• Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
• Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
• Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
• Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
• Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
• Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
• Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,…
• Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
• Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
• Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Quyền lợi
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:30:03
Công ty TNHH Skechers Việt Nam liên doanh với tổng công ty Skechers USA từ năm 2019. Skechers Việt Nam chú trọng đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng giày dép dành cho nam, nữ và trẻ em. Skechers hiện đã có mặt tại hơn 34 cửa hàng concept trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Sáng tạo - Chất lượng - Thoải mái.