Mô tả công việc
Nhân viên Tiếp Đón Khách Hàng (Bảo vệ siêu thị) là người đầu tiên và cuối cùng tiếp xúc với Khách Hàng khi đến siêu thị. Bạn cần mang đến cho khách hàng cảm giác được đón tiếp lịch sự, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Công việc của bạn là:
+ Dẫn dắt xe, trông coi xe cho Khách Hàng đến tòa nhà
+ Giúp đỡ Khách hàng xách đồ, che dù cho Khách khi trời mưa
+ Sắp xếp bãi xe gọn gàng, sạch sẽ
+ Hỗ trợ một số công việc khác tại tòa nhà trong khu vực của mình như: đem dù/bảng hiệu/phướn ra sân, hỗ trợ khách bỏ bê đồ lên xuống xe....
Yêu cầu công việc
- Nghiêm túc, lịch sự, chuyên nghiệp;
- Mặc trang phục công sở theo quy định công ty.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Luôn lịch sự, nhã nhặn với khách;
- Tận tình hướng dẫn, sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ Chủ đầu tư và các công ty;
- Ôn hòa, tôn trọng cấp trên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
SOMERSET SERVICED RESIDENCE là nơi ở dịch vụ dành cho các giám đốc điều hành và gia đình họ đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nó cung cấp một ngôi nhà ấm áp và đầy phong cách với các tiện nghi giải trí, hoạt động phong cách sống và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh. Là nơi nhận được sự giúp đỡ để nhanh chóng hòa nhập vào thành phố, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm gia đình.Hãy tưởng tượng tương lai của bạn với Ascott. Cam kết của chúng tôi là đảm bảo thành công thông qua việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Cùng nhau, chúng tôi làm việc với các đối tác phát triển của mình để tìm ra giải pháp tối ưu cho từng thị trường. Hưởng lợi từ kinh nghiệm chuyên môn và sự hỗ trợ nhiều năm của chúng tôi với tư cách là nhà điều hành nhà nghỉ lớn, vì chúng tôi tối ưu hóa bí quyết độc đáo của mình để tăng hiệu suất hoạt động của cơ sở kinh doanh.