Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và hỗ trợ học viên. Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo như hội thảo, khai giảng, bế giảng. Tổ chức các phong trào ngoại khóa.
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ việc làm: thăm quan doanh nghiệp, thực tập, phỏng vấn, xét tuyển.
Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
Ngoại hình khá, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến, phấn đấu.
Thích giao tiếp, cởi mở, trung thực, nhiệt tình.
Vi tính: thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.