Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Cung cấp các chương trình và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không sale, không áp doanh số, không KPI mở thẻ.
- 8h - 17h
- 9h - 18h
- 7h - 15h
- 14h - 22h
- 10h - 19h
- Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
3. Địa chỉ: Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ( được hưởng trợ cấp đào tạo).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.