Mô tả công việc
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Khả năng ứng xử tốt
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ, v.v.
Review năng lực, tăng lương 1 năm/ lần.
Phép năm: 12 ngày năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.