TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Làm việc tại 144 Cộng Hòa, Tân Bình
- Làm việc theo ca (theo sự sắp xếp của quản lý)
- Off 1 ngày bất kì trong tuần
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và xử lý theo quy trình, quy định của Khối Xử Lý Tín Dụng.
- Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, hoặc ngành tài chính, ngân hàng
- Giao tiếp tốt
Phúc lợi:
- Thu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, thưởng bonus
- Tham gia các chế độ Bảo hiểm từ giai đoạn thử việc + Gói Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt.
- Được đào tạo, hướng dẫn tận tình trong công việc.
Ứng tuyển:
- Gửi CV đến email: [email protected]
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.