Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 25k/ giờ
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Được kí hợp đồng chính thức
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
Các ca làm việc
Làm 6 buổi/ tuần
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.