Mô tả công việc
- Quản lý danh sách thông tin học viên
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
Yêu cầu công việc
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, kế toán, ngôn ngữ anh, quản lý khách sạn nhà hàng....
- Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành quản lý giáo dục, tư vấn ghi danh, chăm sóc khách hàng, telesale
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.