Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường nước ngoài (sử dụng tiếng Anh), khách hàng, đối thủ cạnh tranh sản phẩm SEO
Xây dựng bộ tài liệu bán hàng (Credential, case study, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, chính sách bán hàng, điều khoản thanh toán), quy trình bán hàng cho sản phẩm SEO Global
Phối hợp với Marketing xây dựng kế hoạch truyền thông và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Global
Thử nghiệm, đánh giá, đề xuất điều chỉnh gói sản phẩm
Mục tiêu 2: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch thâm nhập thị trường Global
Lập kế hoạch kinh doanh & dòng tiền
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng
Phối hợp với team nội bộ (kỹ thuật, content) quản lý vận hành dự án SEO đảm bảo tiến độ, KPIs dự án đã ký kết với khách hàng
Xây dựng và cải tiến sơ đồ tổ chức và cơ cấu nhân sự (đội ngũ bán hàng) theo mục tiêu kinh doanh.
Mục tiêu 3: Xây dựng đội ngũ từ 1 mình thành 1 team nhằm chiếm lĩnh thị trường Global tinh nhuệ
Hoạch định nhân sự dựa trên kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp với HR tuyển dụng nhân sự cho team
Đào tạo chuyên môn & định hướng sự nghiệp cho nhân sự
Quản lý nhân sự thực thi theo mục tiêu
Tư vấn/hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên cấp dưới hoàn thành nhiệm vụ.
Theo dõi, thống kê và cải thiện các chỉ số kinh doanh của từng cá nhân trong team
Yêu cầu công việc
Tư duy kinh doanh nhạy bén, có khả năng phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng, nhạy bén với khách hàng và thị trường
Có hiểu biết về SEO nói riêng và Digital Marketing nói chung là một lợi thế
Có kiến thức quản trị kinh doanh
Có kiến thức quản lý đội nhóm. Có kinh nghiệm quản lý nhóm trên 3 nhân sự là lợi thế
Kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm, kinh nghiệm quản lý từ 01 năm trở năm.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: tính theo giá trị hợp đồng
Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.