Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
2. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng.
3. Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
4. Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
5. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, ...
2. Tối thiểu 1 năm trong mảng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hoặc các mảng có liên quan đến doanh nghiệp, hoạt động vận hành, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên tốt về kỹ năng Nghe - Nói;
4. Khả năng giao tiếp tốt;
5. Có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
2. Được ký HĐLĐ và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Thưởng HQCV, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
3. Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
4. Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.