Mô tả công việc
- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%
- Tư vấn và Hỗ trợ khách về giấy tờ thủ tục định cư, du học, du lịch.
- Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng khi cần. Các công việc về hồ sơ, giấy tờ, hành chính cần sắp xếp, lưu trữ, báo cáo.
- Tìm hiểu thông tin về các thay đổi về chính sách dịch vụ, cơ chế pháp luật quy định ngành nghề .
- Thời gian làm việc: theo ca Trưởng Phòng sắp xếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, đam kê kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kinh nghiệm xử lý tình huống trong ngành dịch vụ khách hàng
- Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.