Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH: cung cấp thông tin và hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, giúp KH hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và điều phối xử lý sự cố, khiếu nại của KH linh hoạt và chuyên nghiệp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: duy trì mối quan hệ tốt với KH hiện có, tạo ra sự tin tưởng từ phía KH
- Tư vấnchính sách, quyền lợi khách hàng và giới thiệu các chương trình ưu đãi cho khách hàng đảm bảo mục tiêu phát triển doanh thu thông qua hoạt động CSKH
- Tham gia xây dựng và phát triển nguồn khách hàng mới cho Công ty
- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng bộ tài liệu chăm sóc khách hàng, cập nhật danh sách câu hỏi thường gặp của khách hàng
- Gọi và liên hệ khách hàng theo Data lạnh của công ty
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của bộ phận và Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, chủ động trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Nhan nhẹn, hòa đồng,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 6-10 triệu + thưởng KPI + phụ cấp ăn trưa
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ điện thoại phục vụ công việc
- Không gian làm việc trẻ trung, thoáng đãng
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Có gói chương trình Nha khoa dành riêng cho nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
- Tham gia các hoạt động ngoài giờ ,vui chơi, du lịch ...
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.