Mô tả công việc
Quản lý các khoản thu
- Quản lý các khoản thu. Thực hiện nghiệp vụ thu tiền của các cổ đông, thu hồi công nợ, nhận thu tiền của thu ngân hàng ngày
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng
- Theo dõi công nợ của cổ đông, khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi nợ
- Theo dõi việc thanh toán thẻ của khách hàng
- Quản lý và xác minh tính hợp pháp các chứng từ thu – chi
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp các vấn đề phát sinh liên quan đến phải thu
Quản lý các khoản chi
- Lập kế hoạch thanh toán công nợ với nhà cung cấp hàng tháng, tuần
- Chủ động liên hệ nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp, đối tác như: Đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi,...
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như lương, thanh toán mua hàng,...
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng
-Giải quyết các vấn đề liên quan đến phải chi với các bộ phận có liên quan
_ Hỗ trợ kế toán thanh toán về các vấn đề liên quan đến các vấn đề thanh toán
Hỗ trợ về thuế
-Hỗ trợ kế toán tổng hợp các vấn đề liên quan đến thuế của công ty
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng phần mềm kế toán
- Nhạy số liệu
- kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm kế toán viên
- Tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia bảo hiểm 100% LCB
- Phép năm 13 ngày
- Được WFH 2 ngày/tháng hưởng 100% lương
- Phụ cấp: Phụ cấp gửi xe, Phụ cấp chức vụ,...
- Các độ khác: Ốm đau, hiếu hỉ, cưới sinh, sinh nhật, lễ, tết,...
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.