Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động liên quan đến ngân hàng về các khoản thanh toán và hồ sơ vay.
· Quản lý và giám sát qui trình thu tiền tại các Cửa hàng/Siêu thị.
· Tổ chức và kiểm soát việc thanh toán đúng hạn cho NCC và các khoản thanh toán khác qua Ngân hàng.
· Kiểm soát việc thanh toán thực hiện đúng ủy quyền và quyền duyệt chi.
· Kiểm soát thanh toán qua thẻ với các Ngân hàng.
· Làm việc với Ngân hàng để phát hành: Bảo lãnh, L/C.
· Kết hợp với Ngân hàng để lắp đặt máy POS, đào tạo thu ngân, đảm bảo đủ tiền lẻ trong hoạt động của các Cửa hàng/Siêu thị.
· Cài đặt và hướng dẫn sử dụng Internet Banking.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH các ngành Tài Chính, Kế Toán, Ngân hàng
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
Có kiến thức về lĩnh vực tài chính Ngân hàng, Ngân quỹ,
Có kinh nghiệm sử dụng ERP
Có khả năng làm việc theo nhóm và có khả năng lãnh đạo.
Chủ động trao đổi và phối hợp với phòng ngân quỹ để chủ động hoàn tất công việc đúng hạn định
Tự tin xử lý và làm việc với khối lượng dữ liệu lớn; có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
Linh hoạt và dễ thích nghi với thay đổi; Nhanh chóng và tháo vát trong mọi tinh huống để công việc được hoàn thành đúng hạn. Làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Có khả năng tổ chức và suy nghĩ có tính chiến lược
Có tinh thần học hỏi và chịu khó trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.