Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ của cư dân/ khánh hàng tại Khu đô thị Vinhomes Central Park
- Đốc thúc thanh toán, nhắc nợ đầy đủ, kịp thời; Kiểm soát nợ phát sinh & thu hồi công nợ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ theo phân công của cấp trên
- Thực hiện các báo cáo liên quan hàng tuần/ hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
>>> Làm việc tại Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Tài chính - Kế toán, Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan khác
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công nợ, kế toán, tài chính, tín dụng,....
- Có kinh nghiệm lập các báo cáo kế hoạch tài chính, ngân sách...
- Có mindset dịch vụ khách hàng, giao tiếp thân thiện
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam,Mức thu nhập > 15 TRIỆU/ tháng
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngàythử việc, ổn định - lâu dài
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công tymua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vingroup: Vinfast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec...
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.