Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2C của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin hoặc kinh nghiệm bán hàng
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tư duy hướng về khách hàng (Customer Orientred)
4. Anh văn giao tiếp
5. Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp, đàm phán
6. Biết sử dụng ERP là lợi thế
7. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.