Mô tả công việc
- Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt.
- Lưu và bảo quản hồ sơ khách hàng tối ưu nhất trong đó bao gồm lưu hợp đồng mua hàng và lập danh sách theo dõi hàng ngày.
- Thu thập báo giá, chọn lưạ nhà cung cấp với giá hợp lý nhất, Kiểm soát hàng hóa tồn kho, công nợ, nhập liệu hóa đơn.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Kiểm tra chi phí, Kiểm tra công nợ của Khách hàng, nhà cung cấp
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ...
- Báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Làm giờ hành chính, off CN
- Chế độ BH, lễ tết đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Nữ: 27 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí kế toán
- Khả năng World, Excel cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các bộ phận
Yêu cầu hồ sơ
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 25 -37
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm
Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn đa ngành uy tín và vững mạnh.