Chăm sóc, hỗ trợ các đối tác, tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ kinh doanh từ các đối tác. Phối hợp làm rõ yêu cầu hoàn thiện công cụ hỗ trợ.
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại và/hoặc xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường thúc đẩy chỉ tiêu doanh số.
Theo dõi, dự báo các doanh thu và hoặc có các cảnh báo kịp thời qua đó tham vấn các chính sách đối với các đại lý, tăng doanh số, giảm tỷ lệ rời bỏ kênh.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trịnh kinh doanh, Hệ thống thông tin hoặc có liên quan
Ứng viên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông
Sử dụng thành thạo các công cụ MOS
Từng tham vận hành các dịch vụ, sản phẩm IT là một lợi thế
Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá;
Có khả năng tuy duy phản biện;
Có khả năng thích nghi.
Nhanh nhẹn, chính xác, đúng giờMức lương upto 15 Triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính, tổng gói thưởng lên đến 15 tháng lương
Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/[protected info]; Trung thu...) sinh nhật,hiếu-hỷ...
Được tài trợ, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc.
Review đánh giá tăng lương hàng năm
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ... theo luật lao động
Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
Dự án lớn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ