Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
- Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
- Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
- Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
- Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
- Lập kế hoạch đào tạo.
- Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên một trong những con phố trung tâm và sôi động nhất ở Khu Phố Cổ Hà Nội, The Chi Boutique Hotel mới được tân trang lại, sôi động là khách sạn boutique đầy đủ dịch vụ cung cấp các phòng và suite hiện đại với Wi-Fi miễn phí, các lựa chọn ăn uống bình dân và tiện nghi giải trí phong phú. .
Độc đáo về mặt thẩm mỹ và chức năng, The Chi Boutique Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái, thuận tiện, dịch vụ đặc biệt và được cá nhân hóa ở khu vực tốt nhất của thành phố. Cùng với vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận các địa danh, điểm văn hóa và điểm mua sắm nổi tiếng, khách sạn boutique của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm Hà Nội.